Học nấu ăn gia đình | học nấu ăn mở quán kinh doanh

Học nấu ăn gia đình với các món ăn ngon đặc trưng hàng ngày. Bí quyết học nấu ăn mở quán kinh doanh độc đáo tại hocnauangiadinh

Mẹo kho cá kèo ngon mê mẩn

Cá kèo kho tộ thì thức ăn bình dị được nhiều gia đình ưng ý. Mùi vị cá kèo làm thích ý, rau răm thơm lừng. Bảo đảm sẽ cho quý vị yêu thích.

Cá kèo kho bát nức tiếng bởi sự nối kết đặc trưng mang rau răm. Cá hàng ngày được kho trong tô đất nhằm cá phù hợp nhừ và thấm vị. Thức ăn cá mặn làm say mê dùng cùng với sở hữu cơm trắng siêu vô cùng lý tưởng khẳng định sẽ làm đa số ai trong người quen các anh chị mang được bữa vừa ăn miệng và nhiều sức hút. Công thức làm kho những kèo kho chén lớn ko quá rối rắm vậy mà ko phải người cũng thích hợp nêm được. Kèm xem qua bày cách nấu ăn ngon nấu ở dưới tiếp tục!

hocnauangiadinh.hatenablog.com

f:id:beptruong:20161018130636j:plain

Thành phần gồm xét thấy nhà mình yêu cầu thành phần gồm:

  • 400 lạng cá kèo, tìm cá sống, nhờ ai bán cá lau sạch nhớt trên thân cá.
  • 150 g rau răm
  • 30 gam hành tím
  • 30 gr tỏi
  • 10 gr hành lá
  • năm gam ớt
  • Kẹo đắng, tiêu, muối, đường, nước mắm, bột ngọt.


Bí quyết cá kèo kho bát:
Bước một: Cá kèo làm cho sạch, tẳm có xíu hành tỏi xắt, tiêu và muối trong 20 phút. Cần có Một chảo ko dính, để dầu động vật làm đã làm nóng và rang sơ qua cá kèo đặt thịt cá săn lại và sở hữu màu tương đối vàng. Gắp ra, nhằm qua 1 bên.

Bước hai: Trong lúc tẳm cá, anh chị có khả năng nhặt rau răm và xử lý sạch. Đơn thuần nhặt các lá hư và cho ít lại phần thân già. Hành tím, tỏi chén trà bề ngoài. Tỏi 1 1/2 thái bé, 1 phân nửa rang sơ qua, gắp ra đặt riêng. Ớt 1 1/2 cắt nhỏ bé.

Bước ba: Nêm Hai thìa canh nước mắm, Một thìa đường, một thìa cà phê muối, Một thìa bột ngọt, Một thìa cà phê kẹo đắng, đảo phần lớn. Thành phần gồm bát đất, nấu vưa đủ nóng, đặt dầu thực vật vào, tăng hành tỏi, ớt xắt bé vào làm thơm. Rót nước sốt kho vào, làm đưa bốc hơi và mọi thành phần gồm tan gần như cộng thêm nhau là bỏ vào rau răm, ớt quả vào trước và nâng cao cá kèo phía trên. Đậy kín nắp chảσ, nấu cháy nhỏ trong 15 phút nhằm cá thấm vị. Ngưng bếp, đặt nguội.

Gắp cá kèo kho chén lớn ra đĩa, xơi cùng với cơm vưa nóng. Mong ước quý vị làm thành đạt!