Học nấu ăn gia đình | học nấu ăn mở quán kinh doanh

Học nấu ăn gia đình với các món ăn ngon đặc trưng hàng ngày. Bí quyết học nấu ăn mở quán kinh doanh độc đáo tại hocnauangiadinh

Trổ tài nấu canh cá khoai làm

Cá khoai đôi khi xuất hiện vào vài ngày trời buồn thảm như mùa mưa, cá được biến tấu đa dạng thành thức ăn canh cá khoai làm chua cực kỳ logic, nhiều sức hút.

Cá khoai làm chua mang vị chua của me và cà chua, vị ngọt thanh của cá và thịt cá chắc bá cháy, trường hợp quý vị đã 1 lần nêm là ko thể quên được mùi vị này. Hơn nữa, cá khoai còn được xơi nhằm kho tiêu hay làm cùng nhau rau mồng tơi cũng hết sức kì đúng vị, lộng lẫy.

f:id:beptruong:20160921173549j:plain

Thành phần gồm cá khoai làm chua hợp lý:

  • 300 gr cá khoai đã được lau sạch
  • 150 lạng cà chua vừa ăn
  • 100 gam thơm vừa chín
  • 100 g giá ngon
  • Rau xanh dùng cùng với: chuối bào, rau muống bào, rau xà lách, rau ngổ.
  • năm lạng me chua
  • Ớt, đường, muối, hạt nấu, tỏi cắt.

Công thức làm canh cá khoai làm chua hoàn hảo và lôi cuốn:

Bước Một: Cá khoai tẳm sở hữu nước muối loãng, sau ấy cho vào dĩa làm cho sạch, đặt ráo. Chia đôi. Tẳm có bột ngọt, muối và xíu tỏi thái.
Bước Hai: Làm cho sạch cà chua, xắt múi cau. Nhặt và lau sạch gần như mẫu rau non. Thơm làm sạch và băm lát. Rau ngổ cắt bé và cắt khúc.
Bước ba: Chiên thơm tỏi, sau đấy để cà chua vào trộn đặt đến lúc tương đối mềm, đưa thơm vào, trộn phần lớn và đổ tầm Hai chén lớn nước. Làm bốc hơi.
Bước Bốn: Để me vào bát, sau đấy đổ nước 100 độ c vào nhằm dằm chọn nước cốt

 

me. Chừa ra xác me. Rót nước me vào nước canh. Quậy gần như lên.
Bước v: Lúc nước canh sủi bọt là bỏ vào cá khoai vào, đợi nước 100 độ c lên lại là nấu thử vị phụ gia lại cho vào vừa vị. Ko quấy đa số vì thịt cá khoai không khó nát. Múc ra bát, tăng lá ngổ bên trên.

Canh cá khoai làm chua yêu cầu xơi đã làm nóng cộng thêm cơm thì hết ý nhất! Mong ước các anh chị học nấu ăn online thành đạt đặt làm đến khi người mua xơi nhe!

Xêm thêm các món ăn ngon khác tại đây